html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Strict//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-strict.dtd"> bOoGie!!!: What's The Title???

Friday, August 27, 2004

What's The Title???

we dont have psych today that's why im using my time here in misd...ive got nothing to do kc..2:30 pa ang next class namin which is math..hehe as usual eto na naman kami, wishing na sana di ulit makarating ung prof namin...grabe ang dami talagang may ayaw sa subject na yan...buti pa ko (?) hehe..pero in fairness ha, mataas yung prelim score ko dito..well!

ang dami kong gagawin mamaya and i cant say it here...basta kung ano man yun, sikreto ko na yun noh! eniwei, nag-iipon ipon na kaming magkakabekrkz para sa movie na THE NOTEBOOK..mukhang maganda kc eh..xempre prumotor na naman me...hehe..lupit kc...narinig ko lang yun sa isang fm station ng nagpapakasenti me *joke!* actually nung nagrereview me..eh ng gaganda ng mga lines nya..hehe...la lang..nawiwili lang ako...

o sige tama na..bolahan na to eh..na ishare ko lang naman..mamaya magdadagdag pa me..TO BE CONTINUED?!...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home