html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Strict//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-strict.dtd"> bOoGie!!!: Bad Trip

Monday, August 30, 2004

Bad Trip

boogiE!!! for sure sangkatutak na sermon na naman ang abot ko ky momsydoodlez! pano ba naman, kanina nagpahatid me ky kujay gamit yung sasakyan namin..eh di yun pinagda drive kc mabilis magpatakbo ng sasakyan..eh kanina la pa c mama..nasa skul pa tapos sabi ko magpapahatid me ky ate gina (yung nagdadrive samin) sbi ng loko sya na lang daw..eh di sige at least di ko na kailangan magbayad..nung nakasakay na kami buti na lang nakita ko si ate gina and asked her kung pwedeng samahan nya muna kami..para lang may mag guide ky kuya kahit papaano..eh di yun na nga..okei okei pa..tapos maya maya..may nagovertake na jeep! at yun gasgas ang revo! patay!!! kami pa ang sinisisi nung driver ng jeep..haller?! okei lang sya? nasa right way kami..nasa gilid..moderate ang takbo..tapos bigla syang nagovertake nang hindi man lang nagbigay ng signal! leche!!! sorry for the word ha..pero kakaasar talaga! *puso mo meckie* nagmamadali pa naman me kc may exam kami sa psych from chapters 4-8...balak ko sana magrereview me ulit pagdating ko ng skul..tapos la din..parang nawalan na me ng gana..iniicip ko kung ano na naman ang sasabihin ng mama ko..kc the other day lang eh pinagalitan din me nun..todo cry ang lolah mo..hanggang pagpasok ko ng saturday..maga ang mata..nagpal8 na nga me para mawala yung maga..pero talagang magang maga..huhu...

eniwei, otei naman yung test namin sa psych..madali kung nag aral ka talaga..in my case? hehe, well.. *joke!* nasagutan ko naman lahat pero xempre di lahat yun sure noh! pero ayos lang...talaga tong si ms. torres oh!

hehe..ang dami kong gagawin..ang dami kong kasalan ky KRISHNA..ang dami kong rereviewhin..ang dami kong kabalbalan..ang dami kong inaatupag na hindi naman dapat atupagin..ang dami kong balak..ang dami kong plano..sabi ko dati sa sarili ko, bye bye na ky AKO SYSTEM (di ba meloh?!) pero wala,ganun pa rin..BWISIT TALAGA!! i am my worst enemy! kaasar!

hay nako..WHATEVER! go on na lang..urgh!!!

1 Comments:

At September 1, 2004 at 9:44 PM, Blogger meckie said...

hoy meloh! excuse me noh! nagrereview lang talaga me that tym..di kaya me pinagalitan..ako pah!..hehe pero takot na takot nung una eh no?! hehe..pwamis di me pinagalitan..well!

 

Post a Comment

<< Home