html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Strict//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-strict.dtd"> bOoGie!!!: POOR YOU

Friday, September 10, 2004

POOR YOU

Di bale ng bumagsak kesa naman mataas ka nga, NANDAYA ka naman!


-enough said-

Naaasar ako sa sarili ko na hindi naman dapat...i am too nice and too RIGHT...kaasar di ba? why can't i do the things that people around me usually do? why can't i express myself? na naaasar na ako...hmp!

eniwei, i know naman na kahit i find myself too right, someday i'll finally receive my rewards..at yung mga taong lagi na lang umaasa at nandaraya, sorry for them..hehe..matamaan na ang dapat matamaan..gud luck na lang mga repapeepz!

okei, di po me nagmamalinis dito ha..baka kc iba ang maperceive nyo..i just find it unfair!

1 Comments:

At September 18, 2004 at 3:53 PM, Blogger meckie said...

ei, thanks for the uplifting words ha...true! siguro nga kasi we were nicely mold by our alma mater and so as our family kaya ganun na lang ung pagbibigay natin ng importance to our values..anyway, as much as possible im trying na not to get affected by it...i'll focus on myself this time...

 

Post a Comment

<< Home